CHÍNH SÁCH THỎA THUẬN
1.Điều kiện ĐỔI sản phẩm
- Sản phẩm được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm đổi mới không quá 7 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.
- Sản phẩm đổi mới là sản phẩm cùng loại, có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
2.Điều kiện TRẢ sản phẩm
- Sản phẩm muốn hoàn trả lại trước tiên cũng phải đủ điều kiện đổi sản phẩm
Khách hàng được trả sản phẩm khi thuộc một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt
- Bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem, mác nhưng do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng
3.Quy trình ĐỔI/TRẢ sản phẩm
Bước 1: Khách hàng liên hệ hotline: 0946816994 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho shop tiếp nhận tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện
Bước 3: Shop nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm. Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện để đổi/trả thì sẽ tiến hành đổi/trả.
Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
4.Chính sách HOÀN TIỀN
Khách hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng (phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có)
Thời gian hoàn tiền: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.